THÔNG BÁO
 
Đọc thêm
WEBLINK
 
TIN TỨC - SỰ KIỆN
HỘI THẢO QUỐC TẾ VỀ MẠNG VÙNG PHẲNG TRONG VẬT LÝ CHẤT CÔ ĐẶC VÀ QUANG TỬ. [9/30/]

Các nhà khoa học tham dự Hội thảo chụp hình lưu niệm.

Hội thảo quốc tế về mạng vùng phẳng trong Vật lý chất cô đặc và Quang tử đã diễn ra tại thành phố Daejeon, Hàn quốc – một thành phố được ví như “thung lũng Silicon của Châu Á”, từ ngày 28/8/2017 – 01/9/2017. Tham dự và trình bày các báo cáo tại Hội thảo với sự góp mặt của khoảng 60 nhà khoa học đến từ 20 quốc gia khác nhau, trong đó có Việt Nam. Vì là một Hội thảo chuyên đề nên số lượng của các nhà khoa học tham gia được giới hạn. Các chủ đề chính của Hội thảo là:

- Strongly correlated spin, electronic and bosonic systems with flatbands/Vùng phẳng trong các hệ Boson, điện tử, spin tương quan mạnh.

- Flatbands and disorder/nonlinearity/Vùng phẳng và tính mất trật tự/tính phi tuyến

- Topological flatbands, other flatband systems, engineering and design/Vùng phẳng topo cũng như các hệ vùng phẳng khác, kỹ thuật và thiết kế

- Experiments/Thực nghiệm.

Một số hình ảnh của Hội thảo:Phát biểu khai mạc Hội thảo của GS. Sergej Flach - Giám đốc Trung tâm Vật lý lý thuyết các hệ phức, Viện nghiên cứu cơ bản, Hàn Quốc.

Báo cáo viên trình bày báo cáo tại Hội thảo.

TS. Nguyễn Bá Phi trao đổi với PGS. TS. Trần Minh Tiến (Viện Vật lý, Hà Nội).

Tiệc chào mừng.

Các nhà khoa học tham gia chuyến dã ngoại về thăm một trong những ngôi làng truyền thống của Hàn quốc. Trong ảnh là một trong số những trang phục truyền thống của người Hàn quốc.

 

Tin bài và ảnh: Nguyễn Bá Phi

 

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
Số lượng đang online: 2
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Khoa Khoa học cơ bản - Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (057).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn